DIỆT MỐI TẬN GỐC.BÁN THUỐC DIỆT MỐI-THUỐC DIỆT (RUỒI, MUỖI, KIẾN, GIÁN)

Diệt mối tại Bình Thạnh

Công ty diệt mối ở quận Bình Thạnh Nhận dịch vụ diệt mối tận gốc tại Bình Thạnh TPHCM và diệt côn trùng (Diệt ruồi, Diệt muỗi, Diệt kiến, Diệt gián). Liên hệ với cty chúng tôi 08.62728836 - 0933494588
- Bán Thuốc diệt mối ở Bình Thạnh, hộp nhử mối và thuốc diệt mối tận gốc chất lượng giao hàng tận nơi miễn phí và hướng dẫn cách diệt mối tận tình chu đáo.
DIET MOI TAI BINH THANH
DIỆT MỐI TẠI BÌNH THẠNH

-Nhiều câu hỏi đặt ra làm sao để diệt mối tận gốc?
Để diệt được hết tổ mối thì phải dùng hộp nhử mối (trong hộp nhử là miếng mồi ngon) để nhằm mục đích thu hút 1 lượng mối đang rải rác ăn nhiều nơi khác lại, khi đó chúng ta mới tiến hành xịt thuốc bột diệt mối tận gốc lên chúng để chúng mang thuốc về tổ lây nhiễm mối chúa và toàn bộ tổ mối trong lòng đất.
Diệt mối tận gốc là gì?
Diệt mối tận gốc phải được hiểu là phải diệt cả hệ thống tổ trong đó có mối vua và mối chúa, mới “hết gốc” được.- Các loài mối trong công trình có loài mối nhà tổ phần lớn năm dưới nền móng nhà hoặc trong ruột panen, tổ phụ có thể xuất hiện ở góc tường, trên trần nhà, chân cầu thang, sàn gỗ, khuôn cửa, ốp chân tường và khu vực ẩm thấp như khu nhà vệ sinh, khu vực bếp v.v…Sau đây chúng tôi giới thiệu phương pháp diệt mối tận gốc còn được gọi là phương pháp diệt mối sinh học, được áp dụng có kết quả vào hàng ngàn công trình, kho tàng nước trên phạm vi cả nước. Ưu điểm của phương pháp diệt mối sinh học là không phải đào bới, ít tốn kém cho và hiệu quả 100 %.
Diệt mối tận gốc hiệu quả theo phương pháp sinh học - Lây nhiễm giữa các cá thể mối với nhau.
1. Phương pháp diệt mối tận gốc (diet moi tan goc) gồm 03 bước được tiến hành như sau:
Bước 1: Đặt hộp nhử mối:
Cạy tại những nơi có mối lên, làm ướt hộp nhử mối sau đó đặt hộp nhử mối cố định ở nơi vừa cạy và những đường đi lại của mối.Trường hợp đường đi lại của mối ở trên tường hoặc trên cao thì phải làm giá treo cố định hộp. Số lượng hộp nhử mối cần đặt tùy thuộc vào đường mối ăn và diện tích cần diệt mối. Mỗi đường mối ăn có thể đặt từ 2-3 hộp hoặc nhiều hơn.
alt
Đặt Hộp nhử mối
Bước 2: xịt thuốc bột PMC90:
Sau khi đặt hộp nhử mối từ 12-15 ngày tiến hành kiểm tra nếu thấy xung quanh hộp nhử mối có nhiều đường mối ăn thì lúc đó mối đã nhiều trong hộp. Trước tiên mở hộp nhử mối ra, đổ hết những miếng mồi nhử và những con mối trong hộp nhử vào một cái chậu khô, sau đó dùng thuốc bột PMC90 phun đều lên những con mối và bề mặt miếng mồi rồi sau đó xếp những miếng mồi vào lại hộp nhử (cả những con mối) đặt hộp nhử vào đúng vị trí ban đầu 4-6 ngày sau mối đã rút hết về tổ để lây nhiễm, tiêu diệt được hệ thống mối ngầm và mối chúa thì tiến hành dọn bỏ hộp.
alt
Xịt thuốc diệt mối tận gốc
Bước 3: Phun hóa chất dạng dung dịch:
Sử dụng hóa chất chuyên dụng dạng dung dịch phun trực tiếp vào đường đi, nơi bị mối tấn công, bề mặt các cấu kiện gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển và tấn công, nhằm ngăn chặn không cho mối xâm nhập từ bên ngoài vào.
2.Cam kết chất lượng dịch vụ diệt mối tại Bình Thạnh:
- Diệt mối, diệt côn trùng không hiệu quả xin hoàn tiền lại.
- Bảo hành 1-5 năm
- Đảm bảo đạt hiệu quả 100%, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường, 
- Diệt mối giá rẻ ở Bình Thạnh tphcm.
- Cam kết diệt hết mối hoàn toàn mới lấy tiền
3. Quy trình cung cấp dịch vụ diệt mối
- Nhân viên đến tận nơi quý khách để khảo sát thực tế và báo giá trong ngày.(hoàn toàn Miễn phí)
- ký kết hợp đồng
- Tiến hành triển khai dịch vụ.
- Nghiệm thu dịch vụ, thanh toán chi phí.
- Ký kết và ghi nhớ bảo hành.
Quý khách có nhu cầu dịch vụ Diệt Mối tận gốc hoặc các dịch vụ diệt côn trùng xin vui lòng liên hệ: Anh Thành  0933.49.45.88 -  0989.956.429 
Email: info@dietmoithanhsinh.com
Website:   http://www.dietmoithanhsinh.net               
công ty chúng tôi phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi,  kể cả các ngày thứ 7, Chủ nhật và những ngày nghỉ lễ.
Làm việc trong và ngoài giờ hành chánh      

Diệt mối tại Bình Thạnh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: trinhthanh
/*nút gọi face.zalo*/
Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0933494588
/*kết thúc*/